trung-rung-thut-lovesense-vulse-dieu-khien-tu-xa-bang-app-mobile-17

Vợ đem theo đồ chơi tình dục khi đi du lịch

Công ty vợ tổ chức đi du lịch và tối hôm đó nàng sửa soạn quần áo giày dép, rồi tắm rửa chuẩn bị đi du lịch cùng công ty. Chuyện sẽ chẳng có gì khi vô tình tôi thấy vợ để quên tuýp kem chống nắng ở phòng khách. Thấy vợ đang tắm nên tôi tới mở va li quần áo để nhét vào rồi vô tình thấy một món đồ chơi tình dục đang nằm gọn gàng trong giỏ.

Tò mò tôi mở ra kiểm tra thì thấy đó là 1 chiếc máy rung tình yêu được gói kèm 1 cái quần lót ren, nhưng nó đã cũ và có vẻ đã qua sử dụng. Trước giờ 2 vợ chồng chưa hề mua hay sử dụng món đồ chơi tình dục này. Và càng bất ngờ hơn nữa khi bên cạnh đó có vài chiếc bao cao su, gần 3 năm nay từ ngày gặp chuyện chẳng may tôi không thể quan hệ tình dục với vợ được.

sextoy-chu-c-Dibe-vua-rung-vua-bu-dieu-khien-tu-xa-6

Lôi hết ra để đó chờ vợ tắm xong để nói chuyện nhưng khi vợ đi ra thì tôi còn bị cuốn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Vợ không hề tỏ vẻ sợ sệt gì khi thấy tôi ngồi cạnh món đồ chơi tình dục đó, nàng chỉ nhẹ nhàng nói: em đem theo chơi khi đi du lịch cùng công ty thôi, và khi tôi hỏi sao lại có bao cao su trong đó thì vợ bình tĩnh trả lời: vì công ty xếp em ngủ chung với 1 đồng nghiệp nam.

Khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, cuộc nói chuyện trở nên căng thẳng thì lúc này vợ mới thú nhận là vợ thường xuyên quan hệ tình cảm với đồng nghiệp nam trên công ty rồi, từ khi tôi bị tai nạn và xuống sức rất nhanh không thể thỏa mãn nhu cầu cho vợ. Và những hôm nàng đi làm về trễ không phải là tăng ca mà là hẹn hò cùng anh đồng nghiệp đó sau giờ làm.

sextoy-chu-c-Dibe-vua-rung-vua-bu-dieu-khien-tu-xa-10

Vừa nhét đồ vô giỏ kéo khóa lại vợ vừa nói: nếu anh không chấp nhận được thì li hôn, chứ em không muốn giấu nữa. Hằng ngày đi làm em đều đem theo quần lót rung chính là món đồ chơi tình dục đó, hết giờ làm thì sẽ đi ăn và đi chơi với anh đó rồi mới về nhà. Lần này đi du lịch em yêu cầu công ty xếp em ngủ chung phòng với anh đồng nghiệp nam đó.

Vậy là sau 3 năm lén lút, cuối cùng vợ cũng đã cho tôi biết hết sự thật nhờ món đồ chơi tình dục kia, và hằng ngày đi làm nàng đều quan hệ với người đồng nghiệp mà nàng vừa mới kể, nhưng dù sao tôi cũng không bất ngờ lắm bởi từ khi không thể thỏa mãn được nhu cầu cho vợ thì tôi đã đoán trước được nàng sẽ ngoại tình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *